Quân khu 7 Online

Kinh tế - Hậu cần - Kỹ thuật > Kinh tế

Thứ hai, 28/08/2017, 15:57 (GMT+7)
3617 lượt xem

Viettel trao thưởng cho các khách hàng có góp ý xuất sắc nhất

Sáng 28-8, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) tổ chức Lễ trao giải cho 12 khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm, dịch vụ của Viettel trong quý 3 năm 2017.
Theo đó, Viettel đã trao 2 giải Nhất (20 triệu đồng/giải), 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 100 giải Khuyến khích cho khách hàng. Các ý kiến này được sàng lọc từ hơn 32.000 ý kiến gửi về doanh nghiệp này trong ba tháng qua, trong đó các góp ý về chính sách sản phẩm, dịch vụ chiếm 39,4%.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom, ông Dương Văn Toàn đã cám ơn tất cả các khách hàng đã đặt niềm tin vào Viettel, giúp Viettel gìn giữ niềm vinh dự đó trong suốt 14 năm qua. Ông Dương Văn Toàn cho biết: Từ khi gia nhập thị trường viễn thông cho đến nay, Viettel vinh dự được phục vụ 60 triệu khách hàng, một lượng khách hàng vô cùng lớn, với một dịch vụ mang tính đại trà, bình dân, ai cũng muốn dùng. Dịch vụ viễn thông của Viettel giúp nối liền khoảng cách, từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc, từ thành phố tới nông thôn, từ hải đảo xa xôi đến vùng núi cao hiểm trở và cả ở nước ngoài.

 


Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom, ông Dương Văn Toàn trao giải Nhất cho khách hàng.  

 
Khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel tham dự chương trình.
 
Lễ trao giải Ba cho các khách hàng.  

 

"Từng phút gọi, từng giây truy cập internet và từng tin nhắn của khách hàng được gửi đi là nhịp sống, là tâm tư tình cảm, là những gì ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi khách hàng. Hiểu rõ điều này, chúng tôi càng trân trọng công việc mà mình đang làm, công việc truyền tải thông tin và giúp mọi người đến gần nhau hơn. Niềm vinh dự này không phải doanh nghiệp nào cũng có được", Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ thêm. 
Theo lãnh đạo Viettel Telecom: Triển khai chương trình này, mỗi ngày, Viettel huy động tổng lực các kênh online và offline để sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng từng phút, từng giờ. Các giải thưởng cũng được tổng hợp và bình chọn liên tục theo ngày, tháng. Có thể nói, Viettel đã cố gắng cao nhất để “lắng nghe” khách hàng nhiều nhất có thể, để từ đó Viettel nhận được là hơn 32.000 ý kiến của khách hàng chỉ sau hơn 2 tháng triển khai chương trình. Đây là phần thưởng vô giá dành cho Viettel mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được
Phía Viettel cho biết, nhiều khách hàng mong muốn được tăng thời gian khuyến mại thẻ nạp mỗi tháng, triển khai nhiều gói cước ưu đãi về phút gọi và data, khuyến mại đồng đều tới mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng quan tâm tới việc ổn định chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xử lý sự cố… Một điểm đáng chú ý là nếu như năm 2016, chương trình này của Viettel chỉ có 412 góp ý tiếp nhận qua kênh online thì năm nay con số này là 4.180 góp ý. Điều này chứng tỏ người dùng di động có xu hướng tương tác với nhà mạng qua bàn phím và mạng xã hội nhiều hơn, dần thay thế cho cách tương tác truyền thống là gọi điện lên tổng đài.
Chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được nhà mạng này triển khai trong 4 năm qua. Mỗi ý kiến đóng góp đều có cơ hội triển khai vào thực tiễn, giúp khách hàng của Viettel được sử dụng dịch vụ có chất lượng tốt hơn.
Lễ trao giải của khu vực phía Nam sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 31-8 tới.

Tin, ảnh: VĂN PHONG
 

Bình luận

Bài viết tương tự:

Tổng Bí thư đồng ý loạt kiến nghị của tỉnh Đồng Nai

Tổng Bí thư đồng ý loạt kiến nghị của tỉnh Đồng Nai

10:47 14/11/2025

Ngày 13/11, tại buổi làm việc với đoàn công tác Trung ương do Tổng Bí thư Tô Lâm làm trưởng đoàn, Trung ương đã đồng ý các kiến nghị của tỉnh Đồng Nai để địa phương hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế 2 con số cho cả nhiệm kỳ 2025-2030 và đáp ứng các chỉ tiêu cơ bản trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030.

Sắp xuất hiện đại đô thị công nghệ hơn 10.700 tỷ đồng tại Bắc Ninh, hé lộ doanh nghiệp  được "chọn mặt gửi vàng"

Sắp xuất hiện đại đô thị công nghệ hơn 10.700 tỷ đồng tại Bắc Ninh, hé lộ doanh nghiệp  được "chọn mặt gửi vàng"

10:34 14/11/2025

Dự án Khu Công nghệ thông tin tập trung vừa được UBND tỉnh Bắc Ninh thông qua chủ trương với tổng vốn đầu tư hơn 10.765 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án chiến lược thuộc định hướng phát triển công nghệ cao, thúc đẩy kinh tế tri thức và nâng tỉ trọng công nghiệp công nghệ cao trong GRDP tỉnh.

Tin vui cho người dân Đồng Nai: Được xây công trình trên đất nông nghiệp, tối đa 500m2

Tin vui cho người dân Đồng Nai: Được xây công trình trên đất nông nghiệp, tối đa 500m2

17:43 13/11/2025

Tỉnh Đồng Nai vừa có quyết định cho phép xây dựng công trình phục vụ sản xuất ngay trên đất nông nghiệp mà không cần chuyển mục đích sử dụng đất. Tùy diện tích thửa đất, người dân được xây từ 50m2 đến tối đa 500m2, tạo điều kiện thuận lợi trong việc đầu tư hạ tầng phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp.

Metrolink An Phú – tòa nhà cho thuê văn phòng và thương mại kết nối đa tiện ích

Metrolink An Phú – tòa nhà cho thuê văn phòng và thương mại kết nối đa tiện ích

17:40 13/11/2025

Metrolink An Phú (Cantavil Quận 2) – tòa nhà cho thuê văn phòng và thương mại - tọa lạc tại trung tâm sầm uất nhất thuộc khu Đông TP.HCM, đang thu hút sự quan tâm từ giới doanh nghiệp và dân công sở hiện đại. Không chỉ là tòa nhà văn phòng, Metrolink An Phú được xem là tổ hợp kết nối đa tiện ích – nơi hội tụ giữa nhịp sống năng động, không gian làm việc linh hoạt và hệ sinh thái thương mại, trở thành điểm đến mới cho thế hệ doanh nghiệp 4.0.

TIN XEM NHIỀU:

TIN MỚI:

DƯ LUẬN QUAN TÂM:

Quân khu 7 Online

Theo dõi chúng tôi tại:

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021

© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.

Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc

Email: bao@qk7.vn | info@baoquankhu7.vn | 1