Quân khu 7 Online

Kinh tế - Hậu cần - Kỹ thuật > Kinh tế

Thứ tư, 19/12/2018, 14:10 (GMT+7)
52826 lượt xem

Viettel trao giải “Lắng nghe để phát triển” năm 2018

(QK7 Online) - Ngày 18/12/2018, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức lễ Trao giải chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2018 - một hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua.
 

Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel
trao  giải Kim Cương trị giá 60 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Huyền Trang
 
      Theo đó, ngoài giải thưởng năm gồm 1 giải Kim Cương (tổng giá trị giải thưởng 60 triệu đồng), 3 giải Vàng (tổng giá trị giải thưởng hơn 22 triệu đồng), 05 giải Bạc (trị giá 10 triệu đồng), trong năm thứ 5 của chương trình “Lắng nghe để phát triển”, Viettel đã tôn vinh và trao tặng 3.000 giải thưởng khác với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng có những đóng góp thiết thực.

 

Ông Nguyễn Trọng Tính, Giám đốc Viettel Hà Nội
trao giải cho các Khách hàng đạt giải Vàng
 
      Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, cho đến nay, Viettel vẫn là doanh nghiệp viễn thông duy nhất tổ chức “Ngày hội lắng nghe” hàng năm để tôn vinh khách hàng đã góp ý cho sản phẩm, dịch vụ của mình mà rất nhiều trong số đó là những phàn nàn, khiếu nại gay gắt. Sự khác biệt của chương trình thể hiện ở chỗ, thay vì né tránh, Viettel chủ động lắng nghe và khuyến khích khách hàng chỉ ra những bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ để từ đó hoàn thiện và nâng cao công tác phục vụ.

 

Ông Đinh Tiến Dũng, Giám đốc Trung Tâm Chăm sóc Khách hàng Viettel
trao giải Bạc cho các khách hàng trúng giải
 
      Bên cạnh đó, nhằm giúp việc góp ý của khách hàng được thuận tiện nhất, Viettel mở rộng kênh tiếp nhận ý kiến trên toàn hệ thống và thông qua nhiều hình thức (khách hàng góp ý qua tổng đài, cửa hàng giao dịch, website, tin nhắn, email, facebook… đều được ghi nhận, đánh giá và tôn vinh).
      Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Mỗi lời góp ý của khách hàng là một món quà quý giá dành cho Viettel, giúp chúng tôi hoàn thiện dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng. Viettel trân trọng và tri ân tất cả các khách hàng đã tin yêu và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Viettel”.
      Cũng tại lễ trao giải, Viettel chính thức phát động chương trình Lắng nghe để phát triển năm thứ 6 (2019) với nhiều cải tiến và đổi mới. Thông tin chi tiết về chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mời khách hàng truy cập website http://viettel.vn; fanpage https://www.facebook.com/ Vietteltelecom  hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (Miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp./.
Ngọc Tuân

Bình luận

Bài viết tương tự:

Chỉ đạo nóng của Hưng Yên tại dự án cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng

Chỉ đạo nóng của Hưng Yên tại dự án cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng

12:02 22/11/2025

Trước tiến độ khẩn trương của dự án cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng, đoạn qua địa phận tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh Hưng Yên vừa đưa ra loạt chỉ đạo nóng, yêu cầu các sở, ngành và nhà đầu tư bám sát từng mốc thời gian, đẩy nhanh giải phóng mặt bằng, hoàn thiện thủ tục và tăng tốc thi công các hạng mục trọng yếu.

Đồng Nai xử lý các sai phạm theo kết luận của Thanh tra Chính phủ

Đồng Nai xử lý các sai phạm theo kết luận của Thanh tra Chính phủ

10:20 22/11/2025

UBND tỉnh Đồng Nai ngày 18/11/2025 ban hành Kế hoạch 180/KH-UBND triển khai Kết luận thanh tra số 399/KL-TTCP ngày 15/10/2025 của Thanh tra Chính phủ về các dự án có vướng mắc trên địa bàn tỉnh. Trọng tâm của kế hoạch là xử lý toàn diện sai phạm, khắc phục thiếu sót, và làm rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân liên quan.

TIN XEM NHIỀU:

TIN MỚI:

DƯ LUẬN QUAN TÂM:

Quân khu 7 Online

Theo dõi chúng tôi tại:

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021

© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.

Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc

Email: bao@qk7.vn | info@baoquankhu7.vn | 1