Quân khu 7 Online

Kinh tế - Hậu cần - Kỹ thuật > Kinh tế

Thứ sáu, 04/08/2023, 15:07 (GMT+7)
2377 lượt xem

Viettel tiếp tục mở rộng dịch vụ đón khách hàng tại sân bay

(QK7 Online) - Để đáp ứng mong muốn nhu cầu được đón tiếp của khách hàng, Viettel tiếp tục triển khai, mở rộng dịch vụ đón tiếp ưu tiên tại ga quốc nội và quốc tế của 5 sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Đà Nẵng, Phú Quốc dành cho khách hàng của mình.
 
Đối tượng được hưởng ưu đãi đón tiếp sân bay là khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đạt hạng kim Cương, vàng của Viettel. Ngoài ra, khách hàng chưa đạt hạng cũng có thể đổi điểm Viettel++ để nhận ưu đãi qua ứng dụng My Viettel/ Viettel++.

 
 

Sử dụng ưu đãi này, khách hàng Viettel sẽ được ưu tiên phục vụ tại quầy làm thủ tục Check-in, hoặc Check-in trước nếu khách hàng không gửi hành lý; Ưu tiên chọn chỗ ngồi trên máy bay; Có nhân viên đưa đi làm thủ tục, cân hành lý lấy thẻ lên tàu bay; có nhân viên đưa qua lối đi ưu tiên VIP khi qua cửa kiểm soát an ninh; khách hàng cũng được hướng dẫn và đưa lên phòng chờ hạng thương gia.
 
Là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam cung cấp ưu đãi đón khách hàng tại sân bay, đây là một ưu đãi nổi bật trong chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel. Ưu đãi giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian làm thủ tục chờ đợi tại sân bay, với sự đón tiếp chu đáo đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, khẳng định vị thế Viettel là nhà mạng tiên phong trong việc phục vụ toàn trình tại sân bay đối với khách hàng VIP, tạo cảm nhận đặc biệt về chất lượng chăm sóc khách hàng.
 
Chị Nguyễn Thị Thanh Hương, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: Mỗi lần ra sân bay chị cảm thấy mệt mỏi do mất nhiều thời gian khi phải chờ đợi, xếp hàng làm thủ tục nhưng từ khi sử dụng dịch vụ đón tiếp của Viettel chị rút ngắn được thời gian check in, qua cửa an ninh… được ngồi chờ ở phòng chờ thương gia. Chị cảm ơn Viettel và rất vui khi sử dụng dịch vụ này.
 
Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số Viettel tiên phong thực hiện số hóa toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng. Mỗi tương tác của khách hàng với dịch vụ đều được hệ thống tự động tích điểm để đổi ra hàng ngàn ưu đãi và quà tặng tri ân, giúp kết nối người dùng tới các hệ sinh thái số.
 
Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi lấy các ưu đãi về viễn thông, và ưu đãi từ đối tác liên kết của Viettel thuộc nhiều lĩnh vực: Ẩm thực, mua sắm, giải trí, làm đẹp - sức khoẻ, giáo dục...
 
Sau 4 năm ra mắt, Viettel++ có nhiều chuyển dịch mạnh mẽ, hệ sinh thái phong phú với hàng chục nghìn đối tác cung cấp đa dạng các ưu sản phẩm dịch vụ, giúp khách hàng luôn cảm nhận được sự quan tâm, trân trọng từ phía Viettel đối với từng Khách hàng.
 
 
Để sử dụng ưu đãi, khách hàng vàng và kim Cương chỉ cần liên hệ tổng đài 18008098 hoặc đăng nhập App My Viettel/ Viettel++/ chọn “Dịch vụ đón tiếp”/ theo quyền lợi hoặc nhu cầu của khách hàng, chọn “nhận ưu đãi” và “đặt chỗ” sau đó nhập và gửi thông tin. Nhân viên Viettel sẽ liên hệ khách hàng để xác nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thực hiện các thủ tục tại sân bay. (Sân bay Phú Quốc dự kiến phục vụ đón khách từ tháng 9/2023)
PV

Bình luận

Bài viết tương tự:

Taseco Land mở rộng hoạt động vào TP.HCM, khối ngoại gia tăng sở hữu vượt 9%

Taseco Land mở rộng hoạt động vào TP.HCM, khối ngoại gia tăng sở hữu vượt 9%

17:36 26/12/2025

Taseco Land đang ghi nhận những chuyển động đáng chú ý khi đồng thời triển khai kế hoạch mở rộng hoạt động vào thị trường TP.HCM và chứng kiến nhóm nhà đầu tư nước ngoài gia tăng tỷ lệ sở hữu tại doanh nghiệp. Các động thái này diễn ra trong bối cảnh kết quả kinh doanh của công ty duy trì đà tăng trưởng tích cực trong năm 2025.

Bộ Tài chính: Năm 2025 hỗ trợ thuế, phí và tiền thuê đất gần 242.000 tỷ đồng

Bộ Tài chính: Năm 2025 hỗ trợ thuế, phí và tiền thuê đất gần 242.000 tỷ đồng

17:32 26/12/2025

Theo thông tin công bố từ Bộ Tài chính, trong năm 2025, cơ quan này đã xây dựng và triển khai đồng loạt các giải pháp hỗ trợ về thuế, phí, lệ phí và tiền thuê đất với tổng quy mô ước khoảng 241.740 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn và ổn định hoạt động sản xuất – kinh doanh ngay từ đầu năm.

Xu hướng màu sắc thiết kế nội thất 2026: Ấm áp, tinh tế và gần gũi thiên nhiên 

Xu hướng màu sắc thiết kế nội thất 2026: Ấm áp, tinh tế và gần gũi thiên nhiên 

16:50 26/12/2025

Năm 2026 đánh dấu sự chuyển dịch mạnh mẽ trong bảng màu nội thất, hướng tới sự ấm áp, bền vững và cá nhân hóa. Xu hướng màu sắc thiết kế nội thất 2026 ưu tiên các tông đất, trung tính ấm và những điểm nhấn đậm nhưng tinh tế, mang đến cảm giác gần gũi thiên nhiên, chữa lành và sang trọng.

TIN XEM NHIỀU:

TIN MỚI:

DƯ LUẬN QUAN TÂM:

Quân khu 7 Online

Theo dõi chúng tôi tại:

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021

© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.

Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc

Phó Tổng Biên tập: Thượng tá Lại Thế Hiền

Email: bao@qk7.vn | info@baoquankhu7.vn | 1