Quân khu 7 Online

Kinh tế - Hậu cần - Kỹ thuật > Kinh tế

Thứ tư, 21/12/2016, 10:52 (GMT+7)
1192 lượt xem

Góp ý về dịch vụ Viettel, khách hàng nhận thưởng 100 triệu đồng

 

Trong 2 ngày 20 -21 /12/2016, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố danh sách 5 khách hàng đạt giải của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển năm 2016”, đồng thời tổ chức chương trình trao thưởng và tri ân khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh (20/12) và Hà Nội (21/12).  

Các khách hàng nhận giải thưởng rút thăm may mắn tại lễ trao giải
5 ý kiến được trao giải thưởng năm nay thiết thực xoay quanh các vấn đề về nạp thẻ cào, tin nhắn báo thời gian sử dụng data, hệ thống giám sát bộ sản phẩm Kiddy, và dịch vụ data của Viettel khi sử dụng ở nước ngoài.
Giải thưởng cao nhất của năm nay đã thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) với góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel. Chỉ một phát hiện nhỏ nhưng tinh tế, khách hàng Thanh Lăng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn.

Khách hàng nhận thưởng giải ba (tại TP.HCM)
Ông Hoàng Quốc Quyền, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom, cho biết: “Năm 2016, Viettel  nhận được 42.000 ý kiến của khách hàng gửi về chương trình “Lắng nghe để phát triển. Điểm khác biệt của chương trình năm nay là tỉ lệ ý kiến về các dịch vụ mới tăng hơn so với 2 năm trước. Với các dịch vụ truyền thống như thoại, nhắn tin internet 3G, khách hàng thường mong muốn có thêm khuyến mại. Trong khi đó, với dịch vụ Chuyển tiền mặt tại các cửa hàng Viettel, khách hàng kỳ vọng sẽ tối giản thủ tục, hoặc dịch vụ truyền hình cần bổ sung thêm nhiều kênh hơn…Trong năm 2017 tới, chúng tôi sẽ hiện thực hóa các mong muốn này của khách hàng. Trước mắt, khách hàng có thể tải ứng dụng My Viettel hoặc vào website www.shop.viettel.vn để dễ dàng chủ động tiếp cận và đăng ký các dịch vụ của Viettel”.

Khách hàng nhận thưởng giải nhì (tại TP.HCM)
“Lắng nghe để phát triển” là chương trình thường niên của Viettel và là nơi hội tụ tất cả các đóng góp của khách hàng qua tất cả các kênh như cửa hàng, tổng đài, fanpage, email …. Năm nay, đã có hơn 300 ý kiến được trao tặng giải thưởng ngày, giải thưởng tháng căn cứ theo lượt bình chọn của khách hàng. Từ đó, Viettel đã tìm ra 5 ý kiến xuất sắc nhất và có giá trị thực tiễn nhất để trao giải thưởng năm. Cơ cấu giải thưởng năm bao gồm 1 giải nhất trị giá 100 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 30 triệu đồng và 3 giải 3 mỗi giải 10 triệu đồng.
 
            Với 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ.
      Minh Hùng  
 
 
 
 

Bình luận

Bài viết tương tự:

Gia Lai đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông, mở đường đón làn sóng đầu tư mới

Gia Lai đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông, mở đường đón làn sóng đầu tư mới

15:24 04/10/2025

Thời gian qua, Gia Lai đã trở thành điểm sáng thu hút đầu tư với dòng vốn lớn liên tục đổ về, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội toàn diện. Hiện Gia Lai đang triển khai loạt dự án giao thông mới nhằm hoàn thiện hạ tầng, mở rộng quỹ đất và tạo điều kiện thuận lợi thu hút đầu tư.

Những ai đang muốn mua nhà đất tại Hà Tĩnh cần biết thông tin này

Những ai đang muốn mua nhà đất tại Hà Tĩnh cần biết thông tin này

14:17 04/10/2025

Trước diễn biến phức tạp của thị trường bất động sản trên địa bàn, Công an tỉnh Hà Tĩnh khuyến cáo người dân, nhà đầu tư trước quyết định giao dịch cần phải tìm hiểu rõ ràng về tính pháp lý của mảnh đất, người bán, thực trạng của đất muốn đầu tư, không chạy theo tâm lý đám đông dẫn tới bị các đối tượng lợi dụng thực hiện các hành vi lừa đảo.

Nhà ba thế hệ Phan Rang như phiến đá thiết kế đột phá trên đất ngã ba đón gió biển

Nhà ba thế hệ Phan Rang như phiến đá thiết kế đột phá trên đất ngã ba đón gió biển

11:46 04/10/2025

Nằm tại khu vực nhiều nắng nóng khô hạn khắc nghiệt, ngôi nhà này được kiến tạo như một phiến đá khổng lồ được nâng lên, tạo ra một ốc đảo mát lạnh bên dưới. Khám phá bí quyết thiết kế giúp ngôi nhà ba thế hệ này vượt qua cái nắng cháy da của Phan Rang như thế nào, và làm sao những giải pháp kiến trúc thụ động lại biến vật liệu địa phương thành lá chắn nhiệt hiệu quả nhất.

TIN XEM NHIỀU:

TIN MỚI:

DƯ LUẬN QUAN TÂM:

Quân khu 7 Online

Theo dõi chúng tôi tại:

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021

© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.

Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc

Email: bao@qk7.vn | info@baoquankhu7.vn | 1